Hoa hậu quý bà Như Mai là đại sứ Medi – City Daegu tại Việt Nam

Hoa hậu quý bà Như Mai là đại sứ Medi – City Daegu tại Việt Nam

1.838 lượt xem

Chiều ngày 17/07, tại khách sạn New World đã diễn ra buổi công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018 (Miss Business Global 2018), đồng thời giới thiệu Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2018 Đỗ Thị Như Mai chính thức là đại sứ Medi – City Daegu tại Việt Nam.

Với nhan sắc mặn mà, thần thái sang trọng và quý phái, cùng với sự thân thiện, hoà đồng và sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề xã hội, quý bà Đỗ Thị Như Mai  giành được ngôi vị Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018, cuộc thi diễn ra tại thành phố Daegu, Hàn quốc. Trong buổi họp báo, đại diện của thành phố Daegu cũng đã trao cho Hoa hậu quý bà Như Mai vinh dự đại sứ Medi – City Daegu tại Việt Nam. Hoa hậu quý bà Như Mai sẽ đại sứ thương mại du lịch giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, quảng bá cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018 (Miss Business Global 2018).

Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018 Đỗ Thị Như Mai

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018 (Miss Business Global 2018) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 – 65 tuổi, là quản lý cấp cao hoặc chủ doanh nghiệp và không giới hạn quốc tịch, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý bà Doanh Nhân trên toàn cầu.

Hoa hậu quý bà Như Mai nhận kỷ niệm chương từ đại diện thành phố Daegu, chính thức trở thành đại sứ Medi – City Daegu tại Việt Nam.

Cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018” được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân những người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng vượt ra bên ngoài thế giới. Cuộc thi mong muốn đưa những người phụ nữ trở về với giá trị và phẩm chất tốt đẹp vốn có của họ, những điều thiết yếu vốn có cho cuộc sống cá nhân cũng như trong các mối quan hệ xã hội nhằm mục đích ưu tiên cho những hoạt động cộng đồng.

Hoa hậu quý bà Như Mai và bà Nguyễn Đăng Thanh Hải – trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018

Hoa hậu Như Mai và ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân

Trở thành “Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018” sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường tìm lại chính mình, là cơ hội để những người phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân. Người nhận được danh hiệu “Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu” có cơ hội trở thành cầu nối giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Quốc tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ thương mại và kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc– Đây sẽ là bước tiến quan trọng cho những người phụ nữ trong việc đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Hoa hậu Như Mai và đạo diễn Lê Cung Bắc

Thí sinh tham dự cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu 2018” phải hội tụ đủ tiêu chí về sắc đẹp, tri thức, sự năng động và là người có thể đại diện cho những hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho kinh tế Việt Nam.

Ảnh: Phạm Chí Tôn