Cầu thủ Ngoại hạng Anh ra tòa vì tội hiếp dâm bé gái 15 tuổi

Cầu thủ Ngoại hạng Anh ra tòa vì tội hiếp dâm bé gái 15 tuổi

1.347 lượt xem

Một cầu thủ ở Ngoại hạng Anh chưa rõ danh tính đang đứng trước vành móng ngựa vì tội hiếp dâm một cô gái 15 tuổi ở Pháp vào tháng 7/2012.

Hiện tại, một cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái 15 tuổi, tòa án đang xét xử ở Pháp. Cụ thể, Vụ việc xảy ra vào ngày 7/7/2012. Khi đó, cầu thủ này mới 17 tuổi, cùng với người anh họ lớn hơn 2 tuổi đã quan hệ tình dục với cô gái trong khu cắm trại nằm ở nước Pháp. Họ được cho là đã biết tuổi của cô khi gặp nhau ở hộp đêm.

Một nguồn tin hợp pháp cho biết: “Cô ấy khai rằng cả hai đã tấn công tình dục cô ấy. Cô ấy nói các chàng trai đã cố gắng tán tỉnh và cô ấy đã từ chối họ nhưng họ đã lợi dụng trong khi cô ấy say. ”

Cho tới tháng 7 vừa qua, phiên tòa đầu tiên xét xử vụ án này mới diễn ra. Cô gái bây giờ đã 21 tuổi, tuyên bố rằng 2 bị cáo đã lợi dụng cô say rượu để tấn công tình dục. Cầu thủ ở Ngoại hạng Anh, hiện giờ đã 23 tuổi, lúc đầu khai với tòa rằng anh không quan hệ tình dục với cô gái. Tuy nhiên, sau đó lại nhận có quan hệ nhưng nhận được sự đồng tình. Cầu thủ này cũng khai là mình không biết tuổi thật của cô gái ở thởi điểm quan hệ.

Phiên tòa vẫn đang được tiến hành tại thành phố Nimes của Pháp. Hiện tại truyền thông chỉ đưa tin cầu thủ này đang chơi ở Ngoại hạng Anh và không phải là người Pháp.

Hồng Hạnh