Asia Artist Awards quy mô hoành tráng là thế vậy mà ghế ngồi lại quá “kém sang” khiến các fan vừa khóc vừa cười

Asia Artist Awards quy mô hoành tráng là thế vậy mà ghế ngồi lại quá “kém sang” khiến các fan vừa khóc vừa cười

1.234 lượt xem

Ban tổ chức AAA 2018 đã phải nhận những lời “xì xầm” bởi chỉ sau ba mùa, ghế dành cho nghệ sĩ trở nên tồi tàn hơn bao giờ hết.

Tối 28/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) diễn ra với sự tham dự của hơn 50 ngôi sao đình đám như BTS, TWICE, Wanna One, Yoona, Suzy, Lee Byung Hyun, Lee Seung Gi,… Dù quảng bá rầm rộ về quy mô châu Á nhưng ban tổ chức AAA 2018 đã khiến người hâm mộ thất vọng bởi khâu tổ chức sơ sài. Cụ thể, khu vực ngồi dành cho nghệ sĩ chỉ được bố trí bằng những chiếc ghế nhựa “rẻ tiền”. So với hai lần tổ chức trước thì đây là một bước lùi rõ ràng.

 

 Các nghệ sĩ dự AAA 2018 phải ngồi trên những chiếc ghế thế này, rõ ràng đây là một hành động kém tôn trọng khách mời.

Khung cảnh khu vực dành cho nghệ sĩ nhìn từ xa.

Đây là khu vực ngồi của nghệ sĩ tham gia AAA 2016 – năm đầu tiên AAA được tổ chức. Ghế ngồi có phần dựa lưng bằng đệm thoải mái.

Năm 2017 được thiết kế như bàn tiệc.

Bước qua mùa thứ ba nhưng AAA vẫn chưa thể gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Lễ trao giải này không tạo được danh tiếng, những chiếc cúp chiến thắng từ AAA cũng chẳng có mấy sức nặng với nghệ sĩ lẫn người hâm mộ bởi cách trao “tràn lan”. Nếu tình hình tương tự tiếp tục diễn ra, có lẽ AAA sẽ sớm “rớt giá”.

Theo tintuckpop