Ahn Jaehyo(Block B) chính thức lên đường nhập ngũ ngày hôm nay

Ahn Jaehyo(Block B) chính thức lên đường nhập ngũ ngày hôm nay

1.423 lượt xem

Jaehyo (Block B) sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

Ngày 20/12, Jaehyo (Block B) tạm biệt các fan hâm mộ để lên đường nhập ngũ. Chiều cùng ngày, nam ca sĩ sẽ tham gia trại huấn luyện tân binh và sau khi được huấn luyện quân sự cơ bản, anh sẽ thực hiện nghĩa vụ thay thế với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Jaehyo là thành viên đầu tiên trong Block B thực hiện nghĩa vụ quốc phòng.

Phía công ty quản lý Seven Seasons thông báo: “Jaehyo đã nhận được quyết định nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng vì lí do sức khỏe. Dự kiến anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách đầy đủ”.

Jaehyo đã thể hiện nguyện vọng được nhập ngũ trong yên lặng, vậy nên sẽ không có sự kiện đặc biệt nào được tổ chức. Trước khi nhập ngũ, anh đã có nhiều hoạt động sôi nổi như mở triển lãm ảnh để quyên góp từ thiện.

Trước đó, thông qua SNS, Jaehyo đã thể hiện tình cảm và sự biết ơn đến người hâm mộ cũng như thông báo sẽ gửi thư cho các fan để chào tạm biệt.

Công ty quản lý Seven Seasons chia sẻ: “Mong rằng các bạn sẽ ủng hộ Jaehyo một cách ấm áp nhất để anh ấy có thể chăm chỉ hoàn thành nghĩa vụ quốc phòng và quay trở về với một hình ảnh trưởng thành hơn”.

Nhóm nhạc Block B của Jaehyo từ bảy thành viên đã rút xuống còn sáu người sau khi Zico rời công ty. Vì các thành viên phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nên dự kiến Block B sẽ tập trung cho các hoạt động cá nhân trong một thời gian.

theo tintuckpop