Nghi vấn Burning Sun đang cố xóa mọi dấu vết phạm tội, Seungri khó chạy thoát khỏi bàn tay pháp luật?

Nghi vấn Burning Sun đang cố xóa mọi dấu vết phạm tội, Seungri khó chạy thoát khỏi bàn tay pháp luật?

1.161 lượt xem

Cơ quan cảnh sát xác nhận thành viên Big Bang cùng các giám đốc khác của Burning Sun đang bị điều tra.

Năm 2019 mở màn với hàng loạt những vụ việc chấn động gây xôn xao dư luận, điềm báo cho một năm đầy sóng gió đang chờ đợi. Một trong những sự kiện gây chú ý nhất đó là club Burning Sun của Seungri(Big Bang) bị tố quấy rối tình dục khách nữ, bạo hành khách hàng nam, tàng trữ và buôn bán chất gây nghiện,v.v. Vốn rất mát tay trong việc kinh doanh, hiện giờ Seungri đang phải đối mặt với hàng tá rắc rối từ club chưa tròn 1 năm hoạt động này.

Mới đây, tờ Chosun Ilbo cung cấp thêm những thông tin mới nhất về Burning Sun. Cụ thể, ngày 17/2 vừa qua, Burning Sun tuyên bố ngừng hoạt động. Chỉ một ngày sau đó, các nhân viên tại đây đã tiến hành tháo dỡ tất cả cơ sở vật chất của club. Hoạt động này diễn ra âm thầm đến chính cảnh sát cũng không hề biết.

burning sun

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã can thiệp, yêu cầu phía khách sạn cho thuê mặt bằng phải dừng ngay các hoạt động phá dỡ club, đề phòng những vật chứng quan trọng bị tiêu hủy. Cư dân mạng bày tỏ sự hiếu kỳ về nguyên nhân vì sao Burning Sun lại bị cắt hợp đồng với khách sạn và phá hủy một cách vội vã như vậy?

Ngoài ra, cảnh sát Seoul cho biết họ đang tiến hành điều tra các giám đốc của Burning Sun, bao gồm cả Seungri, dù anh chàng đã từ chức. Cơ quan chức năng còn triệu tập cả nhân viên của club để tìm hiểu về vai trò của em út Big Bang đối với Burning Sun. Thậm chí, có thể nam thần tượng sẽ đối mặt với những cuộc xét nghiệm về ma túy.

Netizen Hàn gần như đã mất hết lòng tin vào Seungri:

– Chính anh ta khẳng định mình quản lý mọi thứ. Nhân viên thì luôn miệng gọi anh ta là CEO này nọ. Có một bức ảnh anh ta chụp cùng người phụ nữ Trung Quốc đã bán thuốc. Ngay cả đứa ngốc cũng có thể khẳng định Seungri không hề vô tội đối với những gì đã xảy ra với Burning Sun. Tại sao cảnh sát cứ chối cãi điều đó thế?

– Rõ ràng là hắn ta cần phải bị điều tra. Làm thế nào mà hắn có thể ngồi lên ghế giám đốc điều hành rồi tuyên bố không hề biết những chuyện đang xảy ra cơ? Tất cả những gì gã này làm đó là xin lỗi và đi tour. Vậy là hắn không hề quan tâm đến tất cả mọi người và cả fan nữa? Tôi nghĩ phải có một cuộc điều tra kỹ lưỡng về chuyện này. 

– Thật nực cười khi họ nói chỉ điều tra nếu cần, hàng tá các vụ bê bối khác đã được điều tra ngay lập tức và được đưa tin ầm ĩ. Nhưng chỉ có vụ lùm xùm của Burning Sun là làm chậm như rùa. Đây là lý do mọi người đang cười vào mặt lũ cảnh sát đấy. Chẳng đáng tin tưởng chút nào. 

– Không dễ để điều tra về gã này đâu. 

Theo tinnhac