TXT tiết lộ thói quen ngủ của từng thành viên: Chuông reo báo thức thì…

TXT tiết lộ thói quen ngủ của từng thành viên: Chuông reo báo thức thì…

1.795 lượt xem

Mỗi thành viên đều có thói quen ngủ khác nhau mà điểm chung là ai nấy cũng đều cực kỳ đáng yêu.

Vào ngày 10/3, TXT đã có buổi phát sóng Vlive đầu tiên giao lưu cùng với các fan. Trong buổi giao lưu này, các thành viên đã cùng nhau trả lời các câu hỏi mà các fan gửi đến, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cuộc sống ở ký túc xá của nhóm. Hiện tại các thành viên đều đang cùng ở chung một phòng duy nhất, do đó họ nắm rõ thói quen ngủ của nhau đến từng chi tiết. Hãy cùng  tìm hiểu xem từng thành viên TXT có thói quen ngủ như thế nào nhé!

Không biết mỗi thành viên TXT có thói quen ngủ như thế nào nhỉ? 

Kết quả hình ảnh cho TXT GROUP PIC

Các thành viên TXT đều có điểm chung là họ đều ngủ rất say giấc. Taehyun nói rằng khi chuông báo thức vang lên, không một ai chịu thức giấc cả! Thế này thì các anh quản lý sẽ vất vả rồi đây nhỉ?

Thói quen ngủ của BEOMGYU

Beomgyu rất thường hay nói mớ khi ngủ. Các thành viên đã nghe thấy anh chàng vừa ngủ vừa gọi mẹ của mình, và thậm chí còn trò chuyện cùng với các thành viên nữa chứ. Yeonjun kể có hôm Beomgyu đang ngủ thì bỗng réo tên mình “Yeonjun hyung!” nhưng quay lại thì thấy anh chàng vẫn đang ngáy khò khò. Beomgyu đành thành thật đáp rằng: “Mình thật sự thích nói chuyện với các thành viên trong nhóm mà!” Quả là một con người nhiệt tình trong giao tiếp kể cả lúc ngủ luôn.

Tgoi1 quen ngủ của HUENING KAI

Huening Kai tự nhận rằng bản thân mình chẳng hề có tật ngủ xấu nào cả, ngoại trừ việc mình trông rất đáng yêu khi ngủ. Huening Kai nói rằng anh chàng ngủ còn phải ôm gấu bông mới yên giấc được. Các thành viên đều công nhận Huening Kai ngủ rất đẹp, Beomgyu còn tiết lộ rằng trông Huening Kai như một hoàng tử trong truyện tranh khi anh chàng say giấc. Anh chàng cũng được cho là có dáng ngủ đẹp nhất TXT.

THÓI QUEN NGỦ CỦA SOOBIN

Soobin cũng muốn được khen là mình ngủ cũng đáng yêu như Huening Kai. Vậy là Taehyun đã trấn an rằng Soobin trông cũng rất dễ thương khi ngủ vì anh chàng có khuôn mặt rất đẹp. Tuy nhiên Taehyun cũng tiết lộ về dáng ngủ của Soobin thì có phần… độc đáo một chút. Thật tò mò không biết là anh chàng ngủ như thế nào nhỉ?

THÓI QUEN NGỦ CỦA YEONJUN

Beomgyu cũng liền tiết lộ Yeonjun có dáng ngủ cũng độc đáo không thua gì Soobin. Taehyun diễn tả rằng khi ngủ thì Yeonjun nằm rất bình thường như bao người khác. Thế nhưng không hiểu sao khi thức dậy, nửa thân trên của Yeonjun lại nằm dưới giường trong khi nửa thân trên thì vẫn còn trên giường. Beomgyu tò mò không biết liệu ngủ như vậy có ê ẩm mình mẩy lắm không.


THÓI QUEN NGỦ CỦA TAEHYUN
Về Taehyun thì Beomgyu đùa rằng các thành viên thật sự không có nhiều cơ hội để xem anh chàng ngủ như thế nào. Không phải vì Taehyun không ngủ, mà chính là anh chàng… mở mắt khi ngủ! Taehyun diễn tả rằng bản thân không bao giờ nhắm hết mắt khi ngủ. Điều này khiến Soobin cứ nghĩ là anh chàng còn thức dù sự thật là Taehyun vẫn đang say giấc. Beomgyu nói rằng mỗi lúc nhìn Taehyun ngủ thì phải cẩn thật kiểm tra kỹ xem có phải anh chàng thật sự ngủ hay không vì rất khó nhận biết!

Quả nhiên là mỗi thành viên TXT đều có một thói quen ngủ khác nhau nhưng mà ai cũng đều đáng yêu quá chừng. Hi vọng rằng các anh chàng út ít nhà Big Hit sẽ luôn giữ sức khỏe bằng việc đảm bảo ngủ đủ giấc và luôn mơ thấy những giấc mơ thật đẹp nhé!

Theo tintuckpop