Park Yoochun bị buộc tội cố tình tiêu hủy tội chứng, khả năng bị bắt giam hơn 95%

Park Yoochun bị buộc tội cố tình tiêu hủy tội chứng, khả năng bị bắt giam hơn 95%

1.522 lượt xem

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, vấn đề liệu đơn xin bắt giam của cảnh sát đối với Park Yoochun có được phê duyệt hiện đang được công chúng quan tâm. Một người trong ngành luật cho biết, khả năng Park Yoochun bị bắt giam cao hơn 95%.

Trong chương trình tin tức của đài truyền hình YTN được phát sóng tối hôm qua, một luật sư với tư cách khách mời cho biết Park Yoochun đã đi tẩy lông trước khi cảnh sát lấy mẫu lông tóc, hơn nữa anh cũng bị điều tra được bắt đầu nhuộm tóc thường xuyên vào đầu năm nay. TuyYoochun  nói rằng đi tẩy lông và nhuộm tóc là để chuẩn bị cho concert nhưng cảnh sát lại cho rằng anh cố tình tiêu hủy tội chứng, mà cố tình tiêu hủy tội chứng là hạng mục tham khảo quan trọng để tòa án xem xét đơn xin bắt giữ. Nếu tòa án cho rằng Yoochun cố tình tiêu hủy chứng cứ thì rất có khả năng đơn xin bắt giữ sẽ được phê duyệt. Ngoài ra, việc Park Yoochun tổ chức họp báo và một mực khẳng định không liên quan đến ma túy trước khi cảnh sát bắt đầu điều tra, có thể sẽ bị tòa án coi là cố tình che giấu tội trạng, cũng sẽ tăng thêm khả năng tòa án sẽ phê duyệt đơn xin bắt giữ. Tóm lại, khả năng đơn xin bắt giữ Park Yoochun được tòa án phê duyệt là từ 95% trở lên. Một luật sư khác cũng tham gia chương trình cho biết, ngoài các yếu tố trên, Park Yoochun thường xuyên ra nước ngoài còn khả năng là trốn ra nước ngoài, vì vậy theo luật sư này thì khả năng đơn xin bắt giữ được phê duyệt là 98.5%.
Trước đó Park yoochun từng nhiều lần cho biết mình không liên quan đến vụ hút ma túy của bạn gái cũ Hwang Hana, nhưng kết quả xét nghiệm ma túy được công bố hôm qua đã đập tan lời nói dối của anh. Sau khi có kết quả xét nghiệm, công ty quản lý của Yoochun đã tuyên bố hủy hợp đồng với anh và Park Yoochun sẽ rút khỏi làng giải trí.

Theo kites