Fin.K.L cùng tham gia show du lịch mới để đưa ra quyết định tổ chức concert kỷ niệm 21 năm debut

Fin.K.L cùng tham gia show du lịch mới để đưa ra quyết định tổ chức concert kỷ niệm 21 năm debut

1.662 lượt xem

Bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Fin.K.L sẽ tụ tập cùng nhau để tham gia chương trình Camping Club của đài truyền hình jTBC.

Chương trình Camping Club do PD Ma Gun Young của chương trình Hyori’s Homestay đạo diễn, là chương trình do bốn thành viên Fin.K.L đích thân lái xe đi du lịch khắp đất nước Hàn Quốc. Trong chương trình, các thành viên Fin.K.L sẽ đến khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc để du lịch, thưởng thức cảnh đẹp đồng thời thử thách các nhiệm vụ, thông qua những cuộc nói chuyện cởi mở để quyết định xem liệu có cùng nhau tổ chức concert kỷ niệm 21 debut hay không.
Fin.K.L là một trong những nhóm nữ thành công nhất và tình cảm bền vững nhất, mỗi năm đến ngày kỷ niệm, các mỹ nhân đều tề tựu đông đủ và cùng nhau ăn mừng, thật là một tình bạn hiếm thấy giữa showbiz đầy rẫy những sóng gió bủa vây, màn hội ngộ gần đây nhất của bốn cô gái này là vào ngày 12 tháng 5 vừa qua.

Fin.K.L debut vào ngày 1 tháng 5 năm 1998 gồm các thành viên Lee Hyori, Ok Joo Hyun, Sung  Yoo Ri và Lee Jin. Nhóm đã để lại dấu ấn sâu đậm và là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất làng Kpop đời đầu. Năm 2005, Fin.K.L phát hành album cuối cùng rồi chính thức tan rã, đến nay đã 14 năm chưa một lần tái hợp cùng trên một sân khấu.

Theo Kites