Người trong ngành khẳng định thông tin các thành viên PRISTIN sắp debut trong một girlgroup mới hoàn toàn sai sự thật

Người trong ngành khẳng định thông tin các thành viên PRISTIN sắp debut trong một girlgroup mới hoàn toàn sai sự thật

1.315 lượt xem

Chưa vui mừng được bao lâu, người hâm mộ của PRISTIN lại phải thất vọng trước tin tức đính chính vừa được đưa ra từ truyền thông xứ kim chi.

 Vào ngày hôm qua, một loạt tờ báo lớn của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin một số thành viên PRISTIN hiện đang chuẩn bị tái debut trong một nhóm nhạc mới dưới sự dẫn dắt của trưởng nhóm Im Nayoung. Đây là một thông tin khiến người hâm mộ cực kỳ vui mừng bởi PRISTIN vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển, thậm chí từng được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên thành một trong những girlgroup hàng đầu trong làn sóng thần tượng thế hệ mới trước khi bị Pledis đóng băng hoạt động.

PRISTIN tan rã

Cụ thể, báo chí Hàn Quốc cho biết các thành viên đã rời Pledis Entertainment vẫn muốn tiếp tục gắn bó và hoạt động cùng nhau. Chính vì thế, họ đã cùng ký hợp đồng với một công ty mới và hiện đang tích cực chuẩn bị cho màn tái ra mắt cùng nhau. Girlgroup mới này được cho là sẽ bao gồm một vài thành viên PRISTIN và một vài gương mặt mới hiện chưa được công bố.

Tuy nhiên, khi mà các fan PRISTIN còn chưa kịp vui mừng trọn vẹn 1 ngày thì đến hôm nay (ngày 5 tháng 6), trang The Big Data đã đăng tải thông tin độc quyền khẳng định chuyện các thành viên PRISTIN sắp tái ra mắt hoàn toàn sai sự thật. Sau khi tìm hiểu, The Big Data đã dẫn lời một người trong ngành có quan hệ thân thiết với PRISTIN cho biết: “Thông tin các thành viên ký hợp đồng với một công ty khác và chuẩn bị ra mắt trong một girlgroup mới là không có thật. Tôi không hiểu tại sao tin tức này lại bùng nổ như vậy“. Người này cũng cho biết thêm rằng hiện các thành viên PRISTIN chỉ đang tập trung vào việc học và chuẩn bị cho kỳ thi ở trường.

PRISTIN tan rã

Trước đó, vào ngày 24 tháng 5, Pledis Entertainment đãđưa ra thông báo chính thức về sự tan rã của PRISTIN  sau 2 năm hoạt động. 7/10 thành viên quyết định rời khỏi Pledis, chỉ có Kyulkyung, Yehana và Sungyeon vẫn tiếp tục gắn bó với công ty này.

Theo tinnhac