Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Mark (GOT7) và JYP cũng lên tiếng về những tin đồn khiến cả fandom dậy sóng gần đây

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Mark (GOT7) và JYP cũng lên tiếng về những tin đồn khiến cả fandom dậy sóng gần đây

1.616 lượt xem

Phía JYP cho biết họ sẽ có những hành động pháp lý mạnh tay để bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Vào tuần trước, một loạt tin đồn xung quanh cuộc sống riêng tư cũng như chuyện hẹn hò trong quá khứ của Mark(GOT7) đã xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, khiến cộng đồng fan của GOT7 không ngừng xôn xao. Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Mark và công ty quản lý JYP Entertainment đã lên tiếng về những tin đồn đang được lan truyền trên Internet.

JYP và Mark lên tiếng về những tin đồn gần đây

Vào ngày 7 tháng 7, JYP Entertainment đã đăng tải một thông báo trên trang web chính thức của mình, công bố kế hoạch bảo vệ nghệ sĩ trước những tin đồn ác ý.

Xin chào. Đây là JYP Etertainment.

Chúng tôi tin rằng những tin đồn hiện đang được lan truyền trên Internet đã gây tổn hại cho hình ảnh, danh tiếng và nhân phẩm của nghệ sĩ công ty chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để có thể hành động nhanh nhất có thể sau khi thu thập đủ bằng chứng.

Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả những hành động pháp lý trong khả năng của mình mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với các hành vi vi phạm quyền cá nhân của các nghệ sĩ công ty chúng tôi.

Việc buộc tội và các án phạt hình sự sẽ được đưa ra dựa theo luật phỉ báng danh dự người khác trên mạng cũng như nhiều quy định khác. Bất kỳ ai tạo ra hay lan truyền những tin đồn ác ý về các nghệ sĩ của chúng tôi đều có thể bị trừng phạt ngay lập tức.

Để có thể hành động nhanh chóng trong vấn đề này, chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ gửi thông tin cho chúng tôi về địa chỉ fan@jype.com. Với tư cách là một công ty quản lý, chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp có thể cũng như cố gắng hết sức để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ công ty, để tất cả các nghệ sĩ và người hâm mộ, những người đã luôn yêu mến GOT7, sẽ không bị tổn thương.

Xin cảm ơn các bạn“.

JYP và Mark lên tiếng về những tin đồn gần đây

Cũng trong ngày 7 tháng 7, Mark đã đăng tải một lời xin lỗi trên fan board chính thức của GOT7.

JYP và Mark lên tiếng về những tin đồn gần đây

Xin chào. Mình là Mark đây.

Đầu tiên, mình chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu mến GOT7 bọn mình. Và mình cũng muốn nói lời xin lỗi.

Mình thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương trái tim của các fan và khiến các bạn cảm thấy thất vọng.

Mình hiểu rất rõ người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì điều gì, và mình sẽ cố gắng hết sức để những chuyện như thế này không xảy ra thêm một lần nào nữa.

Mình sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày để trái tim của các fan không bị tổn thương thêm nữa, và mình sẽ nỗ lực để trở thành một Mark tiến bộ hơn.

Một lần nữa, mình chân thành xin lỗi“.

Theo tinnhac