Chưa lên sóng, một bộ phim của MBC đã bị tẩy chay trên diện rộng vì tuyên bố ‘chưa tính đến chuyện thay vai Ahn Jae Hyun’

Chưa lên sóng, một bộ phim của MBC đã bị tẩy chay trên diện rộng vì tuyên bố ‘chưa tính đến chuyện thay vai Ahn Jae Hyun’

1.166 lượt xem

Một nguồn tin từ bộ phim này thậm chí còn khẳng định những tranh cãi hiện nay chỉ là vấn đề đời tư của Ahn Jae Hyun, hoàn toàn không nghiêm trọng như chuyện say rượu lái xe hay sử dụng ma túy.

Tiếp nối các nhãn hàng MERBLISS, Giordano Korea và chương trình tạp kỹ “Tân Tây Du Ký”, mới đây bộ phim truyền hình “People with Flaws” cũng đã lên tiếng phản hồi về sự xuất hiện của Ahn Jae Hyun. Sau khi những tranh cãi xung quanh  vụ ly hôn của vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn jae Hyun nổ ra, rất nhiều khán giả bày tỏ nguyện vọng loại bỏ nam diễn viên ra khỏi tất cả các dự án phim ảnh, truyền hình và quảng cáo.

People with Flaws bị tẩy chay vì không thay vai Ahn Jae Hyun

Trong vài ngày gần đây, cư dân mạng và người hâm mộ K-drama đã để lại rất nhiều bài đăng trên bảng tin chính thức của “People with Flaws“, yêu cầu thay vai nam chính của Ahn Jae Hyun. Đáp lại những yêu cầu đó, vào ngày 23 tháng 8, ekip sản xuất “People with Flaws” vừa cho biết hiện họ vẫn chưa cân nhắc đến việc loại Ahn Jae Hyun ra khỏi bộ phim này.

Một nguồn tin từ MBC trả lời với Star Today rằng: “Hiện chúng tôi vẫn chưa tính đến chuyện loại Ahn Jae Hyun khỏi vai nam chính của bộ phim “People with Flaws”. Chuyện bất hòa với Goo Hye Sun là vấn đề cá nhân của Ahn Jae Hyun. Nó hoàn toàn khác với việc say rượu lái xe hay sử dụng ma túy“. MBC cho biết thêm rằng: “Nếu vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn, chúng tôi có thể xem xét thay vai nam chính. Nhưng hiện tại chúng tôi chưa có ý định cân nhắc đến việc đó“.

People with Flaws” là một bộ phim hài lãng mạn, dự kiến sẽ lên sóng MBC vào tháng 11 năm nay. Đóng cặp cùng Ahn Jae Hyun là nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Vào ngày hôm qua, dàn diễn viên chính của “People with Flaws” đã xuất hiện trong sự kiện “Broadcast Worldwide 2019” được tổ chức tại Seoul, nhưng Ahn Jae Hyun lại vắng mặt vì lý do “xung đột lịch trình”.

People with Flaws bị tẩy chay vì không thay vai Ahn Jae Hyun

Lời phản hồi của MBC đã nhanh chóng vấp phải những phản ứng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc. Dư luận xứ kim chi hiện đang quyết liệt kêu gọi tẩy chay “People with Flaws” nếu như ekip sản xuất vẫn nhất định không chịu thay vai nam chính: “Ờ, bye”, “Vậy thì không ai xem đâu nhé”, “PD của bộ phim này hay ghê nhỉ.. Một bộ phim không quan tâm đến rating.. Ừ thì cứ cho là các người không cần rating đi, nhưng chẳng phải cũng nên suy xét kỹ lưỡng trước khi phát ngôn sao? Ly hôn tất nhiên là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ, nhưng hãy nhớ cho kỹ, một thằng đàn ông dùng những lời lẽ bẩn thỉu để phá hỏng cuộc đời của một người phụ nữ thì đó chẳng phải là chuyện riêng tư gì nữa rồi. Ngành quảng cáo thì đang vội vã tống khứ tên này đi, trong khi các người vẫn miệt mài quay đến tập cuối cùng ư ㅋ”, “Một tên khốn nói ra những lời dơ bẩn về núm vú lại đi làm nam chính trong phim tình cảm cơ đấy… Chưa nói đến chuyện diễn xuất cũng dở tệ nữa”, “Giỏi thật đấy…..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Vậy thì hãy xem sức mạnh của dư luận có thể đáng sợ đến mức nào nhé! Đến lúc nhìn thấy rating thì lại hối hận không kịp”, “Ừ vậy thì thôi khỏi cần cân nhắc làm gì nữa, đằng nào thì khán giả cũng không định xem đâu! Chỉ khổ cho các diễn viên khác, tự nhiên lại bị vạ lây”, “Lúc khán giả vẫn còn tử tế thì hãy nhanh chóng thay vai đi, chưa nhìn thấy tấm gương của Kim Hyun Joong à”, “Tháng 11 mới lên sóng thì bây giờ thay vai vẫn kịp mà”,….

Nhiều người tin rằng lý do khiến “People with Flaws” một mực không chịu thay nam chính, kể cả khi phải đi ngược lại với yêu cầu của số đông khán giả, xuất phát từ chính công ty quản lý của Ahn Jae Hyun: “Coi bộ có công ty quản lý chống lưng rồi”, “Quyền lực của công ty quản lý ghê gớm thật đấy nhỉ..”, “Công ty của Ahn Jae Hyun có tham gia sản xuất cho các bộ phim truyền hình mà, xem ra phim này cũng có phần đầu tư của họ rồi.. Nếu vậy thì đảm bảo họ sẽ không bao giờ thay vai nam chính đâu”, “Kể cả không có vụ này thì Ahn Jae Hyun cũng nổi tiếng diễn dở rồi. Kiên quyết giữ một người như vậy dù có thể dễ dàng tìm được một diễn viên khác diễn tốt hơn và có hình ảnh sạch sẽ hơn rất nhiều chỉ có thể là do công ty nhúng tay can thiệp thôi”, “Goo Hye Sun chỉ quay có 1 tập “My Ugly Duckling” mà bị chỉnh sửa gần hết, trong khi một thằng như thế này vẫn được giữ vai nam chính.. Công ty giỏi thật đấy”,….

Trong khi đó, MERBLISS và Giordano Korea đã  xóa tất cả các quảng cáo và nội dung có liên quan đến Ahn Jae Hyun. Chương trình “Tân Tây Du Ký” cho biết họ chưa thể nói chắc chắn về khả năng Ahn Jae Hyun xuất hiện trong mùa 7 bởi hiện tại lịch trình ghi hình vẫn chưa được xác nhận.

Theo tinnhac