Jaejoong tiết lộ từng có người bạn vì mình mà bay từ Hàn sang Nhật trong ngày chỉ để nói lời tỏ tình

Jaejoong tiết lộ từng có người bạn vì mình mà bay từ Hàn sang Nhật trong ngày chỉ để nói lời tỏ tình

1.176 lượt xem

“Nam thần của Kpop” chia sẻ chuyện về lời tỏ tình của một người bạn trong quá khứ trên chương trình Taste of Love 2.

Trong chương trình Taste of Love 2 (TV Chosun) phát sóng ngày 22/8, Kim Jae Joong đã tiết lộ về kinh nghiệm được người khác chuẩn bị sự kiện cho mình.
Trong tập này, Lee Chae Eun đã thực hiện nhiều sự kiện đa dạng cho bạn trai Oh Chang Seok. Khi theo dõi hình ảnh này tại studio, MC Choi Hwa Jung đã đặt câu hỏi: ‘Bạn có từng được bạn gái chuẩn bị sự kiện đặc biệt cho chưa?’.


Kim Jae Joong trả lời: ‘Đó là chuyện xảy ra khoảng 10 năm trước. Cô ấy đã bay từ Hàn Quốc đến Tokyo, Nhật Bản để tạo sự bất ngờ cho tôi vào ngày sinh nhật. Cô ấy nói ‘Vì ngày mai là sinh nhật của anh mà’.

Sau đó Jaejoong quan tâm hỏi han: “Tôi hỏi khi nào cô ấy đi, cô ấy trả lời rằng phải đi ngay bây giờ. Cô ấy đã đến trong ngày và tỏ tình với tôi, nhưng tôi đã đáp lại: ‘Tôi xin lỗi’ và từ chối lời bày tỏ tình cảm ấy. Người bạn đó thật sự là một người bạn quan trọng với tôi’.

Park Na Rae hỏi: ‘Hai người không phải là mối quan hệ yêu đương sao? Uổng cái vé máy bay cho cô ấy rồi’ và khiến mọi người cảm thán khi chia sẻ thêm về kinh nghiệm của chính mình: ‘Trước đây, khi quen với bạn trai người Mỹ, tôi cũng từng đến New York Mỹ trong 3 ngày 2 đêm’.

Mặt khác, theo Nielsen Korea, chương trình Taste Of Love với sự tham gia của Kim Jaejoong vào ngày 8/8 đã đạt rating 4.7% lượt xem toàn quốc, đứng thứ 1 so với tất cả các show cùng thời gian chiếu vào các tối thứ Năm.

Theo tintuckpop