WM Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức về sức khỏe của Jiho (Oh My Girl)

WM Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức về sức khỏe của Jiho (Oh My Girl)

1.503 lượt xem

Công ty cho biết nữ thần tượng đã trở về Seoul cùng gia đình sau khi gục ngã trên sân khấu.

Mới đây, công ty quản lý của Oh My Girl là WM Entertainment đã đưa ra phát ngôn mới về tình hình sức khỏe của Jiho, người đã ngã gục khi đang tham gia biểu diễn tại Gangwon International Motor Festa. Nội dung cụ thể như sau:

“Xin chào. Chúng tôi là WM Entertainment. 

Tại sân khấu chúc mừng cho lễ hội mô tô quốc tế Gangwon được tổ chức vào ngày 31/8 tại Inje, tỉnh Gangwon, chúng tôi đã quyết định để Jiho của Oh My Girl rút khỏi sự kiện khi cô ấy cảm thấy chóng mặt và có dấu hiệu bị cảm lạnh trong buổi tập. Sau khi được kiểm tra và chăm sóc bởi đội ngũ y tế tại sự kiện, cô ấy đã lập tức trở về Seoul và hiện đang nghỉ ngơi cùng gia đình.

Chúng tôi xin lỗi tất cả khán giả tại Gangwon International Motor Festa, những người đã chờ đợi màn trình diễn của Oh My Girl cũng như các fan đang lo lắng.Đặt mục tiêu tiến về phía trước, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp nghệ sĩ phục hồi sức khỏe.

Chúng tôi xin lỗi và mong mọi người thông cảm vì không thể đưa ra thông báo nhanh chóng mặc dù có nhiều fan đang lo lắng. Chúng tôi sẽ cập nhật về tình hình phục hồi của Jiho ngay khi có thể”. 

Cư dân mạng xứ Hàn cho rằng Jiho và các thành viên Oh My Girl đều đang làm việc với lịch trình quá khủng khiếp. Bên cạnh các hoạt động giải trí, các cô gái vẫn còn phải chuẩn bị cho concert sắp diễn ra vào cuối tháng 9. Người hâm mộ đã gửi lời động viên, mong nữ thần tượng sớm bình phục để trở lại sân khấu.

Theo tinnhac