Hai thành viên The East Light bị truy tố vì trở mặt với đồng đội, nói dối trắng trợn trong vụ bê bối bạo lực của CEO và PD

Hai thành viên The East Light bị truy tố vì trở mặt với đồng đội, nói dối trắng trợn trong vụ bê bối bạo lực của CEO và PD

1.374 lượt xem

Lee Eun Sung và Jung Sa Gang đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Như các bài báo đã đăng tải trước đó, Tòa án Tối cao đã xác nhận CEO của Media Line Entertainment là Kim Chang Hwan lãnh bản án 8 tháng tù và 2 năm quản chế vì đồng lõa với hành vi lạm dụng trẻ em. PD Moon Young Il nhận án 1 năm 4 tháng tù vì bị buộc tội thường xuyên đánh đập đối với 2 cựu thành viên The East Light  Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun.

Đại diện pháp lý của hai anh em tại Công ty Luật Nam Kang hiện đang tuyên bố 2 thành viên cùng nhóm là Lee Eun Sung và  Jung Sa Gang đã phạm tội đưa ra lời khai sai sự thật đối với các nạn nhân. Vào tháng 12 năm 2018, Media Line Entertainment đã tổ chức một cuộc họp báo để bác bỏ các yêu sách của Lee Seok Chul và Lee Seung Hyun, Lee Eun Sung cũng như Jung Sa Gang đã xuất hiện và thể hiện sự ủng hộ với CEO của họ.

Vào ngày 12 tháng 5, Công ty luật Nam Kang tuyên bố: “Sở cảnh sát Seoul  đã điều tra Kim Chang Hwan, Lee Jung Hyun, PD Moon Young Il, Lee Eun Sung và Jung Sa Gang về tội đưa thông tin sai sự thật và xúi giục khai man trong vụ án. Cảnh sát hiện đã xác nhận về việc chuyển các nghi phạm Moon Young Il, Lee Eun Sung và Jung Sa Gang để truy tố không giam giữ vào ngày 7 tháng 5 năm 2020”.

Ở một diễn biến khác, anh em Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun tiết lộ họ đang lên kế hoạch quảng bá với tư cách một bộ đôi sau quãng thời gian xáo trộn vì scandal này.

Theo Tinnhac