Sau một thời gian im ắng, người hâm mộ bàng hoàng khi Daisy đột ngột ‘bay màu’ trên trang chủ của MOMOLAND

Sau một thời gian im ắng, người hâm mộ bàng hoàng khi Daisy đột ngột ‘bay màu’ trên trang chủ của MOMOLAND

1.591 lượt xem

Cho đến nay, số phận của Daisy trong đội hình MOMOLAND vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Trong vòng khoảng nửa năm qua, tình hình của nhóm nhạc nữ MOMOLAND luôn là điều khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Cuối tháng 11 năm ngoái, công ty quản lý MLD Entertainment gây ngỡ ngàng khi tuyên bố Yeonwoo và Taeha sẽ rời nhóm, trong khi số phận của Daisy vẫn đang được tiếp tục thảo luận. Kể từ đó đến nay, dù trên danh nghĩa Daisy vẫn là thành viên của MOMOLAND, thế nhưng nhiều tình huống không hay xuất hiện khiến các fan lo sợ ngày được nhìn thấy cô quay trở lại hoạt động cùng nhóm dường như sẽ không bao giờ đến.

Ảnh Daisy bị gỡ bỏ trên trang chủ của MOMOLAND

Mới đây nhất, một tình huống khác khiến người hâm mộ của MOMOLAND càng thêm lo lắng hơn. Nhiều người nhận thấy trang chủ của MLD Entertainment đã gỡ bỏ hình ảnh của Daisy. Hiện tại, trang chủ công ty này chỉ hiển thị hình ảnh và thông tin của 6 thành viên MOMOLAND cũng như cựu thành viên Yeonwoo, người được liệt kê trong một tab riêng sau khi đã chính thức rời nhóm. Trong khi đó, Daisy đã hoàn toàn “bay màu” không rõ nguyên nhân, khiến nhiều fan lo lắng rằng rất có thể cô sẽ sớm rời nhóm và rời công ty.

Liên quan đến vấn đề này, MLD Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức cho biết: “Daisy hiện vẫn là nghệ sĩ của MLD Entertainment. Gần đây chúng tôi đã thay đổi trang web để cho thấy đội hình 6 thành viên hiện tại của MOMOLAND“.

Sau những biến động đội hình gây xôn xao dư luận, MOMOLAND đã comeback với đội hình 6 thành viên vào những ngày cuối tháng 12 năm 2019. Tuy nhiên, lần trở lại khi đó của nhóm lại không thành công như mong đợi. Đến tháng 1 năm nay, sau một thời gian bị “đóng băng” hoạt động, Daisy đột ngột xuất hiện trên truyền hình và “bóc phốt” MOMOLAND là một nhóm nhạc được tạo ra từ chương trình gian lận. MLD khi đó nhanh chóng đưa ra những lời phản pháo, tố phía Daisy đưa ra những đòi hỏi quá đáng khiến mâu thuẫn giữa 2 bên ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chưa rõ vụ việc được giải quyết ra sao, nhưng tình huống “lời qua tiếng lại” rắc rối này khiến người ta tin rằng ngày Daisy chính thức rời khỏi MOMOLAND và MLD dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo Tinnhac