Chia sẻ của một nam rapper trên truyền hình khiến RM (BTS) và Big Hit Entertainment chẳng khác gì những kẻ… vong ân phụ nghĩa

Chia sẻ của một nam rapper trên truyền hình khiến RM (BTS) và Big Hit Entertainment chẳng khác gì những kẻ… vong ân phụ nghĩa

1.656 lượt xem

Có khá nhiều ý kiến chỉ trích RM và Big Hit sau khi phần phát biểu của rapper Sleepy được lên sóng.

Trong tập phát sóng của “Radio Star” hôm 4 tháng 4, Sleepy đã đề cập đến việc làm thế nào mà mình là người đầu tiên khám phá ra tài năng của RM(BTS)“Lần đầu tiên tôi nhìn thấy RM là tại một buổi thử giọng của một nhóm hip hop. Tôi có số điện thoại của cậu ấy và khi được hỏi rằng mình có quen rapper nào xuất sắc không, tôi đã cho người ta số điện thoại của RM. Sau đó, cậu ấy đã có thể ra mắt với BTS tại Big Hit Entertainment”.

Tuy nhiên, trọng tâm câu chuyện không phải nằm ở việc Sleepy phát hiện ra RM. Trên thực tế, chia sẻ tiếp theo của nam rapper sinh năm 1984 mới là nguyên nhân gây ra trận tranh cãi. “Khi BTS đã nổi tiếng rồi, tôi đề nghị RM cho tôi một cơ hội hợp tác, góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc nào đó. RM nói là được thôi, nhưng cậu ấy cần phải về hỏi lại công ty quản lý đã. Một năm sau, cuối cùng tôi đã nhận được câu trả lời từ phía Big Hit Entertainment. Họ nói rằng – ‘KHÔNG'”.

RM

Câu chuyện của Sleepy nghe thì có vẻ bình thường, bởi hợp tác trong âm nhạc không phải là một chuyện đơn giản, chúng phần nhiều phụ thuộc vào khả năng của nghệ sĩ, tính chất của nhạc phẩm, mức độ hòa hợp từ đôi bên và cả… cơ duyên. Tuy nhiên, việc Big Hit Entertainment kéo dài thời gian trả lời và từ chối Sleepy một cách phũ phàng lại khiến khán giả thất vọng về khía cạnh đạo đức. Không thể phủ nhận, dù sao thì Sleepy cũng có vai trò khá quan trọng khi giới thiệu RM, hạt nhân cốt lõi giúp CEO Big Hit Entertainment tạo ra BTS thành công như hiện tại.

Theo tinnhac