Sao nhí “Gia đình là số 1” thẳng thắn đáp trả tin đồn phẩu thuật thẫm mỹ trên sóng Instagram

Sao nhí “Gia đình là số 1” thẳng thắn đáp trả tin đồn phẩu thuật thẫm mỹ trên sóng Instagram

1.743 lượt xem

Ngày 3/1, nữ diễn viên Jin Ji Hee đã dành thời gian giao lưu với fan hâm mộ trên trang cá nhân và giải đáp rất nhiều câu hỏi về bản thân mình.
Một trong những thắc mắc gây tranh cãi chính là việc gần đây, liệu cô có can thiệp phẫu thuật cắt mí mắt hay không, Jin Ji Hee ngay lập tức thẳng thắn phủ nhận, nữ diễn viên nhấn mạnh gương mặt cô cho tới thời điểm này là hoàn toàn tự nhiên. Chủ đề này nhanh chóng gây chú ý và lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver tại Hàn.

Bước vào con đường diễn xuất từ khi còn nhỏ, Jin Ji Hee nhanh chóng trở thành sao nhí và nổi tiếng qua bộ phim ăn khách “High Kick Through the Roof” (Gia đình là số 1), trong phim cô thủ vai đứa cháu gái Hae Ri có tính tình đanh đá, tuy tuổi còn nhỏ nhưng lại vô cùng hống hách và ghê gớm. Diễn xuất chân thật, tự nhiên, vừa đáng giận lại đáng yêu của Ji Hee đã hoàn toàn chinh phục đông đảo khán giả xem đài.

Sau nhiều năm Jin Ji Hee nay đã lột xác thành cô thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, trong buổi giao lưu với fan, mỹ nữ 19 tuổi đã chia sẻ khá nhiều về bí quyết làm đẹp lẫn giảm cân, đồng thời tiết lộ về những dự án trong tương lai.

Theo kites