WANNA ONE hậu tan rã: Người có hướng đi mới, người nổi tiếng nhất lại im lặng khiến fan lo lắng

WANNA ONE hậu tan rã: Người có hướng đi mới, người nổi tiếng nhất lại im lặng khiến fan lo lắng

1.727 lượt xem
Kết thúc hợp đồng vào 31/12/2018, người hâm mộ các chàng trai WANNA ONE đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì công ty quản lý đã chính thức công bố hoạt động solo của các thành viên. 

Vừa qua, WANNA ONE đã kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ vào 31/12/2018 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tương lai của các chàng trai. Mới đây, công ty quản lý Fantagio vừa công bố kế hoạch hoạt động solo của Ong Seong Woo sau khi rời WANNA ONE. Người hâm mộ đã có thể yên tâm phần nào cho sự nghiệp của Ong Seong Woo trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, Ong Seong Woo sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên của mình. Chia sẻ với phóng viên, đại diện công ty Fantagio cho biết Ong Seong Woo đã nhận lời tham gia diễn xuất vai chính cho bộ phim học đường dài 16 tập Eighteen. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 4 trên kênh JTBC.

Ong Seong Woo đã công bố kế hoạch hoạt động solo sau khi rời WANNA ONE.

Bên cạnh đó, Ong Seong Woo vẫn sẽ chú tâm vào phát triển sự nghiệp ca hát solo. Nam thần tượng xác nhận sẽ phát hành album solo, tuy nhiên vẫn chưa công bố thời gian chính xác. Theo dự kiến và kế hoạch hợp tác với công ty quản lý, album sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2019. Vào khoảng tháng 3 tới, cựu thành viên WANNA ONE còn có chuyến lưu diễn nước ngoài. Sau khi trở về, anh chàng sẽ lại tập trung cho vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim Eighteen.


 Anh chàng hiện đang trong quá trình hoàn thành vai diễn đầu tay của mình.

Trước Seong Woo, các thành viên Lai Guan LinYoon Ji SungHa Sung Woon cũng đã công bố kế hoạch hoạt động solo của mình sau khi WANNA ONE tan rã. Cũng giống như Ong Seong WooLai Guan Lin sẽ lấn sân vào ngành điện ảnh. Nam thần tượng sẽ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc trong tháng 1/2019 mang tên A Little Thing Called First Love. CUBE Entertainment cho biết thêm nam thần tượng sinh năm 2001 vẫn sẽ hoạt động ở Hàn Quốc với vai trò ca sĩ thần tượng.

Ong Seong Woo sẽ hoạt động song song giữa hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát.

Về phần Yoon Ji Sung – trưởng nhóm WANNA ONE sẽ cho bước ra solo vào tháng 2/2019. Yoon Ji Sung sẽ hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo trước khi nhập ngũ vào cuối năm 2019. Ngoài ra, nam thần tượng đang xem xét tham gia vào dàn diễn viên của một vở nhạc kịch có tên Those Days, dự kiến bắt đầu vào tháng 2/2019.

Yoon Ji Sung cũng quyết định lần sân sang diễn xuất.

Cũng trong ngày 1/1, trang OSEN đưa tin thành viên Ha Sung Woon đang chuẩn bị ra mắt solo, có thể vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Hiện tại công ty quản lý đang chuẩn bị cho Ha Sung Woon màn ra mắt solo ấn tượng nhất với khán giả sau khoảng thời gian làm giọng ca chính của WANNA ONE.

Ha Sung Woon sẽ có màn solo đầu tiên vào khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3.

Riêng giọng ca chính còn lại là Kim Jaehwan vẫn chưa công bố cụ thể với người hâm mộ hoạt động solo sắp tới của mình. Tuy nhiên, anh cùng công ty quản lý Swing Entertainmnet vừa lập trang cá nhân trên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Đây là dấu hiệu cho thấy Kim Jaehwan đang tích cực chuẩn bị cẩn thận cho những hoạt động solo sắp tới của mình.

Kim Jaehwan vẫn chưa thông báo về kế hoạch solo của mình.

Park Jihoon cũng đã mở website chính thức cho riêng mình vào 9/1. Công ty quản lý của nam thần tượng cho biết anh sẽ hoạt động song song giữa vai trò diễn viên và ca sĩ. Sau khi lập một website riêng, số người truy cập quá tải đã khiến website phải tạm ngừng hoạt động. Đây là bằng chứng rõ nhất cho việc Park Jihoon có sức hút rất lớn và con đường solo của anh nhất định sẽ rộng mở.

Công ty quản lý cho biết Park Jihoon sẽ hoạt động song song với vai trò ca sĩ và diễn viên.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thành viên nổi tiếng nhất WANNA ONE là Kang Daniel vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về hoạt động solo sắp tới. Anh chàng vẫn im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ vừa tò mò lại vừa lo lắng. Sự im lặng này có phải để chuẩn bị cho một điều gì rất đặc biệt?

Kang Daniel là thành viên im hơi lặng tiếng nhất của WANNA ONE.

Sau khi tan rã, phần lớn các thành viên WANNA ONE đều lựa chọn hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất để phát triển hết tài năng của mình. WANNA ONE được thành lập vào ngày 16/6/2017 thông qua chương trình tuyển chọn thần tượng Produce 101 mùa 2. Kết thúc hợp đồng 18 tháng, từng thành viên WANNA ONE lại quay trở về với công ty và bắt đầu sự nghiệp mới của riêng mình. Dù khá tiếc nuối nhưng người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và dõi theo các chàng trai WANNA ONE.

Thông tin về hoạt động solo của WANNA ONE trong thời gian tới đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào. Họ vẫn sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình đứng trên sân khấu và thậm chí là trên màn ảnh rộng. Dù không hoạt động cùng nhau nữa nhưng WANNA ONE vẫn sẽ luôn ở trong tim các WANNABLE.

Theo Kpopline