Phương Thanh tiết lộ màn song ca đẫm nước mắt cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận

Phương Thanh tiết lộ màn song ca đẫm nước mắt cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận

1.444 lượt xem

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình mới 60 phút rực rỡ, ca sĩ Phương Thanh đã có những phút chia sẻ về cảnh quay song ca cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Phương Thanh cho biết, chị là người ít theo một khuôn khổ nhất định, vì vậy, khi tham gia quay chương trình, có một vài tình huống chị thực hiện không theo kịch bản của đạo diễn. Tuy nhiên, Phương Thanh chân thành chia sẻ rất cám ơn đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và chương trình đã hiểu cho mình và quay theo đúng “chất”, tính cách của Phương Thanh. Đặc biệt, Phương Thanh cho biết, thời gian này nếu có đi đóng phim, chị cũng rất khó chảy nước mắt dù là vai bi, thế nhưng khi bài hát song ca cùng Minh Thuận cất lên, chị đã không kiềm chế xúc động và khóc nức nở. Độc đáo nhất là phần biểu diễn này là có hẳn 2 micro để thực hiện song sa, một ánh sáng đỏ dành cho Phương Thanh và một ánh sáng xanh dành cho cố nghệ sĩ Minh Thuận kế bên. Những hình ảnh được tái hiện lại trên màn hình, Phương Thanh cho biết chị đứng phía trước không dám quay lại nhìn màn hình vì sợ mình khóc nhiều hơn. Với Phương Thanh tiết mục này đã mang đến cho nữ ca sĩ rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Ca sĩ Phương Thanh cùng đạo diễn chương trình – Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Cũng trong chương trình, Phương Thanh sẽ trả lời thắc mắc của MC Minh Đức về người đàn ông bí ẩn hơn 10 năm trước thường xuyên đưa đón cô khắp nơi, gây rất nhiều thắc mắc về mối quan hệ của họ.

Tất cả các màn trình diễn và những câu chuyện sẽ được kết hợp khéo léo để đẩy cảm xúc của nghệ sĩ và người xem lên cao, để mỗi giây phút trong chương trình không chỉ rực rỡ với nghệ sĩ, mà còn là sự thăng hoa cảm xúc ở khán giả.

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào ngày 09/3/2019 với nhân vật chính là ca sĩ Quang Hà. Được biết tập phát sóng thứ 2 với nhân vật chính là Phương Thanh.

Sơn Thành – ảnh: BTC