Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp

2.035 lượt xem

Tăng cân không đáng sợ, đáng sợ là bạn chưa tìm được trang phục và kiểu makeup phù hợp mà thôi.

Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, Goo Hye Sun từng khiến công chúng bất ngờ với màn tăng/giảm cân ngoạn mục. Mới đầu tháng 7/2018, nàng Cỏ gây sốc khi tăng đến 10 kg, nhan sắc tụt dốc. Thì đến tháng 8/2018, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 1.

Goo Hye Sun từng có màn tăng – giảm cân ngoạn mục. Vừa tháng 7 còn bị chê thảm họa vì tăng cân quá đà, sang tháng 8 cô đã thon thả, nhẹ nhàng.

Tuy nhiên dường như động lực giảm cân không kéo dài được lâu, minh chứng là trong sự kiện mới đây, Goo Hye Sun lại có dấu hiệu mũm mĩm trở lại. Phần đùi, cằm phúng phính thấy rõ, không kém hình ảnh khi cô tăng liền 10kg vào năm ngoái.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 2.

Tham dự sự kiện mới đây, Goo Hye Sun chọn diện bộ suit màu xanh trang nhã, thanh lịch.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 3.

Dễ dàng nhận thấy cô nàng có phần mũm mĩm, vóc dáng tròn trịa không kém hình ảnh khi tăng liền 10kg vào tháng 7 năm ngoái.

Vậy nhưng dù cùng tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại không hề bị chê bai như trước, thậm chí cô còn nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Điều này là bởi nàng Cỏ đã khéo léo tìm được style và lối makeup phù hợp để tôn lên nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 4.

Cứ ngỡ màu đen sẽ giúp cơ thể trông thon gọn hơn nhưng Goo Hye Sun lại là minh chứng trái ngược. Dù cùng tăng cân nhưng rõ ràng bộ suit sáng màu đã giúp cô nàng trông thanh lịch, nhẹ nhàng khác hẳn bộ trang phục đen già nua trước đây.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 5.

Thêm vào đó dù vẫn giữ lối makeup đơn giản nhưng màu son đỏ thẫm đã khiến nàng Cỏ “dừ” đi ít nhiều. Thay vào đó, lối trang điểm trong trẻo, màu son tươi tắn, kẻ mắt và lông mày vừa phải lại giúp cô trông trẻo, trẻ trung hơn.

Dù tăng cân nhưng lần này Goo Hye Sun lại đẹp mỹ mãn nhờ tìm được lối makeup và style phù hợp - Ảnh 6.

Goo Hye Sun quả là minh chứng cho thấy: tăng cân không đáng sợ, đáng sợ là khi tăng cân nhưng lại chưa tìm được trang phục và lối makeup phù hợp.

Theo Helino