MC Thanh Mai tự hào khi giám đốc y khoa TMV của mình thuyết trình tại hội nghị quốc tế

MC Thanh Mai tự hào khi giám đốc y khoa TMV của mình thuyết trình tại hội nghị quốc tế

1.338 lượt xem

Không chỉ hoạt động đa dạng ở lĩnh vực nghệ thuật, MC Thanh Mai còn là người tiên phong trong phong trào kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Vừa qua, MC Thanh Mai cùng Giám đốc Y khoa của TMV của cô đã vinh dự có buổi làm việc tại hội nghị y khoa quốc tế tại Bangkok, Thái Lan.

Tại Hội nghị Y khoa quốc tế “Catch up emerging innovations in aesthetics medicine & surgery” diễn ra vào cuối tháng 5 tại Bang kok, Tiến sĩ – Bác sĩ Tal Nachlieli – Giám đốc Y khoa thẩm mỹ viện (TMV) của MC Thanh Mai điều hành là 1 trong 5 diễn giả chính của hội nghị. Hội nghị quy tụ hàng trăm bác sĩ quốc tế chia sẻ kiến thức về các đề tài: Tế bào sinh học, trẻ hóa da bằng công nghệ cao, ứng dụng y học tế bào trong thẩm mỹ, điều trị những vấn đề của da, căng da mặt và cấy mỡ…

Hình ảnh TS.BS Tal trên poster chính thức của Hội nghị

Tiến sĩ – Bác sĩ Tal Nachlieli tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Technion, là một ngôi trường từng vinh dự 3 lần đoạt giải Nobel. Ông đồng hành cùng với MC Thanh Mai đưa ngành thẩm mỹ Việt lên một tầm cao mới.

MC Thanh Mai đại diện TMV của cô nhận giải thưởng trong sự kiện lớn tại Bali

MC Thanh Mai cùng đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện do cô điều hành thường xuyên có những hoạt động thuộc lĩnh vực y tế, thuyết trình, giảng dạy… đến các bác sĩ quốc tế. Tháng 3 vừa qua, TS.BS Tal Nachlieli tham dự Hội nghị Quốc tế về Thẩm mỹ và Tái tạo tại Eilat, Israel, trình bày tham luận và nhận được sự chia sẻ của các Bác sĩ quốc tế tham dự, đặc biệt ở lĩnh vực Trẻ hóa da và Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

MC Thanh Mai và TS.BS Tal Nachlieli nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

MC Thanh Mai và TS.BS Tal Nachlieli

Không chỉ nghiêm túc ở lĩnh vực  nghệ thuật, MC Thanh Mai còn là một nhà sáng lập đầy tâm huyết và khát vọng khi điều hành chuỗi thẩm mỹ viện mang thương hiệu của mình. Đó không chỉ là đam mê, mà còn là tình yêu và trách nhiệm và khát vọng mang thương hiệu Việt vươn ra cùng bạn bè quốc tế. Chị chia sẻ: “Trước đây, nhắc đến làm đẹp là nhắc đến Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhưng nay cái tên Việt Nam đã được thế giới công nhận. Mai vô cùng hạnh phúc và tự hào khi Giám đốc Y khoa TMV Mai điều hành đại diện cho Việt Nam chia sẻ kiến thức đến các Bác sĩ quốc tế.”

TS.BS Tal dự tọa đàm về trẻ hóa da với các Bác sĩ quốc tế

TS.BS Tal Nachlieli thuyết trình tại Hội nghị

Được biết, thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, trong đó nổi bật nhất là giải thưởng “TMV tốt nhất Việt Nam” và “TMV tốt nhất châu Á Thái Bình Dương”.