Ju Uyên Nhi – Ju ‘ngầu’: Nhận nhiệm vụ thật ‘đau đầu’ với JUST JU

Ju Uyên Nhi – Ju ‘ngầu’: Nhận nhiệm vụ thật ‘đau đầu’ với JUST JU

2.323 lượt xem

Đảm nhận vai diễn cô bé cá tính trong bộ phim sitcom ca nhạc đầu tiên dành cho thiếu nhi “JUST JU” (Chỉ có thể là Ju), Ju Uyên Nhi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các khán giả trẻ đấy nhé.

JU UYÊN NHI – cô bé mang hai dòng máu Việt – Hàn từng đạt giải Quán Quân Gương Mặt Thân Quen Nhí Mùa đầu tiên 2014 đầy thuyết phục. Lúc đó Uyên Nhi chỉ hơn 7 tuổi dưới sự dìu dắt của ca sĩ Kyo York tại cuộc thi – ngoài thứ hạng cao nhất, cặp đôi còn được giải được yêu thích nhất của chương trình. Ngay sau đó, cặp đôi có nhiều hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, thiện nguyện, lưu diễn ở nhiều quốc gia, đến cuối năm 2017 Ju Uyên Nhi dành thời gian cho việc học khi thi chuyển từ một trường Hàn Quốc sang trường Quốc Tế, khó khăn của cô bé 13 tuổi bây giờ là ngoài việc phải tập nói tiếng Việt và tiếng Hàn hằng ngày với phụ huynh và công việc thì phải học tập với ngôn ngữ chính là tiếng Anh.

Tuy dành thời gian nhiều cho việc học nhưng trong những năm qua dấu ấn hoạt động nghệ thuật của Ju Uyên Nhi cũng khiến nhiều  người phải  “ngưỡng mộ” khi đạt giải nhất cuộc thi Global Cover Dance Festival 2017 do Bi Rain và  DIA TV  tổ chức toàn cầu; được mời làm đại sứ hình ảnh cho chương trình giao lưu văn hóa thể thao Việt – Hàn trong chương trình Gangwon’s day hướng đến Thế Vận Hội Mùa Đông 2018 được tổ chức tại PyeongChang – Hàn Quốc. Cover nhiều ca khúc hit của Việt Nam lẫn quốc tế trên kênh youtube thu hút hàng triệu lượt xem bằng song ngữ Việt – Hàn. Và đặc biệt dấu ấn gây nức lòng khán giả khi cùng ca sĩ Kyo York choi ra mắt MV Thương ca tiếng Việt thu hút hàng triệu lượt chia sẻ…

Với Just Ju lần này, Ju Uyên Nhi đã phải nỗ lực và “lột xác” ngoạn mục để vào vai nhân vật một cô bé cực kỳ cá tính. Ju Ngầu – mang một sứ mệnh cực kỳ “cao cả”. Lợi thế là hát và vũ đạo đầy nội lực,  nên thử thách về âm nhạc hình thể hầu như không làm khó Ju Uyên Nhi, chỉ có trở ngại lớn Nhi phải dành thời gian rất nhiều cũng như những cố gắng hết sức để học thuộc thoại bằng tiếng Việt dài hàng trăm trang. Ju là một cô bé cực kỳ “Ngầu” với nhiệm vụ từ “trên trời rơi xuống” và Ju sẽ thực hiện sứ mệnh cam go đó như thế nào khi đối tượng tình nghi rơi vào Nghi Ngọt, My Bốc, Bảo Bối cùng Long Kool?

Bộ phim là câu chuyện sinh động, ly kỳ, hồi hộp, gay cấn nhưng không kém phần hài hước, xúc động… kể về một ngôi trường KYNAME trong tưởng tượng nhưng có vẻ rất gần và chẳng khác gì nhiều với thế giới của chúng ta – Có cô Hiệu Trưởng Tora cùng những thầy cô giáo “lạ lùng” dạy những môn học – kỹ năng “ấn tượng” mà chưa từng có ở bất cứ ngôi trường nào. Bên cạnh đó có những cô cậu học trò mỗi người một “biệt tài” với vô vàn tình huống “căng” hơn “băng đăng”.

JUST JU sẽ mang đến cho bạn một mùa hè giải trí sôi động và tưng bừng hơn bao giờ hết. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng long’ nhất với những danh hài, ngôi sao trong làng giải trí cùng dàn talent nhí nổi tiếng với nhiều lĩnh vực sẽ tạo nên những đột phá thú vị cho dự án phim sitcom:  Danh hài Việt Hương, Diễn viên Ngân Quỳnh, Ca sĩ Kyo York, Hoa Hậu Kiều Ngân, Á Hậu Thuỳ Dung Coco, Diễn viên hài Hồng Thanh, Diễn viên Tuyền Mập, Á Vương Hữu Long.

Sơn Thành – ảnh: KiengCanteam