Black Pink được kỳ vọng sẽ thực hiện một bước ‘đại nhảy vọt’ để ‘đánh bại’ TWICE và Red Velvet

Black Pink được kỳ vọng sẽ thực hiện một bước ‘đại nhảy vọt’ để ‘đánh bại’ TWICE và Red Velvet

1.466 lượt xem

Girlgroup nhà YG đang gánh trên mình khá nhiều trọng trách cao cả, bao gồm cả tương lai của YG Entertainment.

Black Pink đang chuẩn bị để tái xuất. Nhóm nhạc nữ đã hoàn tất công đoạn thu âm cho những bài hát mới. Album sẽ được phát hành sớm và các thành viên tài năng, xinh đẹp sẽ một lần nữa làm hài lòng các fan bằng những màn trình diễn xuất sắc.

Black Pink

Một điều đáng chú ý về sự trở lại của Black Pink là nhóm đang nhắm tới một bước nhảy vọt khổng lồ. Nhóm nhạc nữ 4 thành viên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng kể từ trước khi ra mắt chính thức nhờ biệt danh girlgroup đàn em của 2NE1. Sau khi debut, mọi thứ đều diễn ra một cách suôn sẻ. Tất cả các bài hát của Black Pink như “BOOMBAYAH”, “Whistle”, “Playing with fire”, “Stay”  “As If It’s Your Last” đều trở thành các hit lớn, điều đó đã giúp nhóm đạt được sự nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, Hắc Hường đã lập nên nhiều kỷ lục tuyệt vời trên Youtube, sự phổ biến rộng rãi của các MV đã biến Black Pink trở thành những ngôi sao thế giới.

Black Pink

Tuy nhiên, thật sự Black Pink đã hoạt động kém chăm chỉ hơn các đồng nghiệp khác trong làng giải trí KPOP. Nhóm nhạc nữ phát hành rất ít sản phẩm âm nhạc, chưa ra album đĩa cứng và hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Đó là lý do tại sao công chúng Hàn Quốc không nghĩ Black Pink là nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất. Danh hiệu đó đã được trao cho TWICE và Red Velvet, những girlgroup xuất hiện đều đặn và thành tích chẳng thua kém gì Black Pink.

Vì vậy, thông qua sự trở lại lần này, Black Pink được kỳ vọng sẽ cố gắng thu hút công chúng, nhằm giành lấy danh hiệu nhóm nhạc nữ KPOP nổi tiếng nhất. Dù girlgroup YG có nhiều fan quốc tế và fandom khá trung thành, song họ vẫn cần sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc để đủ sức cạnh tranh với hai đối thủ còn lại.

Và đó chưa phải là tất cả. Black Pink sẽ đẩy mạnh khai thác thị trường âm nhạc Nhật Bản bằng cách tổ chức “BLACKPINK ARENA TOUR 2018” trong thời gian tới. Nhật Bản là một thị trường giải trí rất quan trọng cho các nhóm nhạc thần tượng KPOP vì nó có quy mô lớn thứ hai trên thế giới và rất giàu tiềm năng để khai thác. Chiếu theo đó, vị trí số 1 trên thị trường âm nhạc xứ phù tang có ý nghĩa vô cùng trọng đại với các idolgroup, Black Pink cũng không là ngoại lệ. Nhóm nhạc nhà YG đặt tham vọng tiếp nhận vị trí này từ TWICE, đồng nghiệp đã có màn debut thành công đáng kinh ngạc ở đất nước mặt trời mọc. Ngoài ra, chuyến lưu diễn của Black Pink cũng có ý nghĩa tối quan trọng đối với YG Entertainment, nhất là khi giá trị cổ phiếu của họ vẫn còn rất yếu. Đó là lý do tại sao YG Entertainment đang làm hết sức mình để chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm.

Black Pink

Bạn có chờ đợi màn tái xuất của 4 cô nàng Black Pink không?

Theo tinnhac