Hồng Gấm – Người Kể Chuyện Tình gây sốc với phát ngôn “bị người yêu bỏ hoài”

Hồng Gấm – Người Kể Chuyện Tình gây sốc với phát ngôn “bị người yêu bỏ hoài”

1.260 lượt xem

Với phát ngôn gây sốt “bị người yêu bỏ hoài” trong đêm nhạc chủ đề Phạm Duy của Người kể chuyện tình, Hồng Gấm nhận được rất nhiều lời khen tặng và giành được phần thưởng nhất tuần.

Với chủ đề Nhạc sĩ Phạm Duy – Kiếp nào có yêu nhau, chương trình Người Kể Chuyện Tình tập 9 mang đến khán giả những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu dựa trên những mối tình nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Duy. Chuyện tình của Phạm Duy không bao giờ là một câu chuyện có thể kể trong hai ba câu. Khi còn sống, nhạc sĩ Phạm Duy từng chia sẻ: “Tình trong ca khúc của tôi là có thật. Mỗi bài hát là một cuộc tình”. Có lẽ phụ nữ và tình yêu là nguồn cơn cho những ca khúc nổi tiếng của ông như Nghìn trùng xa cách, Tình ca, Tình hoài hương, Áo anh sứt chỉ đường tà, Ngày xưa Hoàng Thị…

Phần trình diễn của Hồng Gấm

Giám khảo khách mời của Người Kể Chuyện Tình tập 9 là nữ ca sĩ Hồng Hạnh. Cha mẹ cô là Nguyễn Hữu Thiết và Ngọc Cẩm – cặp song ca lừng danh ở thập niêm 40 – 50. Họ từng trình diễn rất nhiều ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy, còn Hồng Hạnh thì thường song ca với ca sĩ Duy Quang – con trai của nhạc sĩ Phạm Duy. Bằng kinh nghiệm ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất, Hồng Hạnh có những lời nhận xét, góp ý giúp cho các thí sinh ngày càng hoàn thiện kỹ năng. Nữ ca sĩ còn chia sẻ những thông tin thú vị về mối thâm tình giữa gia đình cô và nhạc sĩ Phạm Duy.

Hồng Gấm đảm nhận vai một nữ ca sĩ nổi tiếng được nhạc sĩ Phạm Duy tin tưởng giao thể hiện ca khúc Kiếp nào có yêu nhau. Nữ thí sinh gây ấn tượng trong trang phục hoài cổ bên cạnh phần đu dây ngoạn mục đầy nghệ thuật của vũ đoàn Chuông Gió.

Giám khảo Phương Dung nhận xét Hồng Gấm trình diễn ca khúc rất xuất sắc và xúc động. Nữ danh ca hỏi thẳng thí sinh có bao giờ bị tình phụ hay chưa. Hồng Gấm thành thật cho biết: “Dạ con bị bỏ hoài” khiến mọi người bật cười. Thái Châu cho biết anh bị cuốn hút theo từng câu hát, biểu cảm, điệu bộ trong phần trình diễn của Hồng Gấm. Theo anh, một ca sĩ trẻ như Hồng Gấm mà có thể trình diễn ca khúc kinh điển này của Phạm Duy là một điều rất tuyệt vời.

Người Kể Chuyện Tình tập 10 chủ đề Nhạc sĩ Hàn Châu – Người thương kẻ nhớ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm, ngày 8/11/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Photo: Lý Võ Phú Hưng – Khôi Hoàng