Công ty của The Boyz thông báo về sự cố MV mới bị rò rỉ

Công ty của The Boyz thông báo về sự cố MV mới bị rò rỉ

3.099 lượt xem

Cre.Ker Entertainment đã phát hành tuyên bố liên quan đến một bài đăng trực tuyến gần đây rò rỉ của bài hát mới của The Boyz, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 11. Công ty cho biết họ đang xem xét vấn đề và yêu cầu người hâm mộ giúp đỡ họ trong việc tìm ra sự thật của tình hình.

Cre.ker Entertainment cho biết: “Chúng tôi xem vụ việc lần này là một hành vi phạm tội không thể xem nhẹ và dự kiến sẽ đưa ra biện pháp ứng phó một cách cứng rắn và theo đúng quy định của pháp luật“.

Công ty chúng tôi đang nắm bắt tình hình đáng ngờ về việc ca khúc mới dự kiến phát hành ngày 29/11 bị tuồn ra ngoài cũng như sự lo lắng của các fan hâm mộ về sự việc này“. Người đại diện tiếp tục cho biết: “Về file nhạc số của album lần này, công ty chúng tôi đã tiến hành quản lý vô cùng sát sao, thậm chí không gửi cho cả các nghệ sĩ có liên quan mà chỉ lưu hành nội trong các nhân viên chịu trách nhiệm về album. Vì lẽ đó, chúng tôi đang nhìn nhận một cách nghiêm khắc hơn nữa vụ việc lần này“.

Phía The Boyz dự kiến sẽ truy cứu trách nhiệm nghiêm túc trong trường hợp vụ việc rò rỉ nhạc số là có thật và tiết lộ chính sách đối phó cứng rắn của mình: “Công ty có kế hoạch sẽ làm rõ trách nhiệm đối với đương sự làm rò rỉ nhạc thông qua những biện pháp đối phó dựa trên pháp luật mà chúng tôi có thể thực hiện, chẳng hạn như truy cứu trách nhiệm hình sự về vụ việc trên. Chúng tôi xem vụ việc lần này là một hành vi phạm tội không thể xem nhẹ và dự kiến sẽ đưa ra biện pháp ứng phó một cách cứng rắn, theo đúng quy định của pháp luật“.

Theo saokpop