Tặng…300 kg gạo cho thần tượng, fan hâm mộ của Idol nào lại chơi trội đến thế?

Tặng…300 kg gạo cho thần tượng, fan hâm mộ của Idol nào lại chơi trội đến thế?

1.478 lượt xem

Chúng ta thường nghe rất nhiều những món quà tặng hấp dẫn mà fan dành cho Idol. Nhưng tặng 300 kg gạo lại là điều hiếm tại Việt Nam.

Sau một thời gian vắng bóng, S.T Sơn Thạch đã trở lại với dự án âm nhạc mới. Chiều 19/2, buổi họp báo ra mắt MV “Thật xa thật gần” của S.T Sơn Thạch đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây cũng là MV chính thức để nam ca sĩ đổi nghệ danh nhằm tránh sự hiểu lầm tên tuổi của anh với Sơn Tùng. Không khí trước buổi họp báo vô cùng náo nhiệt với sự góp mặt của anh chị em bạn bè nghệ sĩ, giới truyền thông cũng như fan S.T cũng đã có mặt từ sớm.

Sơn Thạch

Đặc biệt, để chào đón sự trở lại của thần tượng, các fan đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng những món quà để gửi tặng tới S.T. Trong số đó, nhiều người đã vô cùng ấn tượng với 300kg gạo mà FC tại TP. HCM đã cất công chuẩn bị để quyên góp từ thiện mừng màn comeback của S.T.

ST Sơn Thạch

Được biết, trào lưu tặng gạo cho thần tượng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó nổi bật nhất chính là đất nước Hàn Quốc. Ở thị trường Kpop đã có rất nhiều trào lưu tặng gạo cho thần tượng nhưng ở Vpop thì đây là điều khá hiếm gặp. Chính điều đó càng cho thấy sức hút đặc biệt cũng như tấm lòng mà người hâm mộ muốn gửi đến S.T Sơn Thạch.

 

MV “Thật xa thật gần” là lời tự sự của một chàng trai nhạy cảm, luôn thấu hiểu được tâm tư của người con gái anh yêu và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho cô ấy bằng tất cả sự quan tâm của mình. Ca khúc dự kiến ra mắt vào tối ngày 19/2/2019.

Theo Tinnhac