Park Bom đặt cược vào màn comeback tháng 3: Liệu phượng hoàng có thể hồi sinh từ đống tro tàn?

Park Bom đặt cược vào màn comeback tháng 3: Liệu phượng hoàng có thể hồi sinh từ đống tro tàn?

1.194 lượt xem

Sau 5 năm sống dưới đáy tuyệt vọng, Park Bom đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc bằng một ca khúc mới.

Đã 5 năm kể từ vụ bê bối tàng trữ chất cấm của Park Bom, sự kiện chấn động cả giới giải trí Hàn Quốc năm 2014. Đây là ngã rẽ định mệnh khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông và cư dân mạng. Từ một nhóm nhạc nữ hàng đầu đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, 2NE1 phải đóng băng mọi hoạt động để xoa dịu dư luận. Vụ việc xảy ra khi các thành viên còn quá nhiều kế hoạch dang dở, chưa kịp thực hiện. Sau quãng thời gian chờ đợi mệt mỏi, em út Minzy xác nhận rời nhóm, 2NE1 chính thức tan rã vào năm 2016.

Kết quả hình ảnh cho Park Bom cry

Trong một cuộc phỏng vấn, Park Bom đã tâm sự rằng bản thân cô không dám làm bất cứ điều gì trong suốt 5 năm qua. Thậm chí những bộ quần áo mà cô đang mặc cũng là mua từ 5 năm trước. Mặc dù đã chứng minh bản thân là bệnh nhân, cần phải sử dụng thuốc để giữa cơ thể ở trạng thái bình thường, tuy nhiên dư luận hoàn toàn không thông cảm cho Park Bom. Cùng với đó là cách giải quyết không khéo léo của YG đã đẩy Park Bom vào đường cùng.

Hiện giờ, nữ ca sĩ đã đủ can đảm để trở lại với âm nhạc. Tháng 3 sắp tới, Park Bom sẽ chính thức comeback với một ca khúc mới. Theo như truyền thông Hàn tiết lộ, bài hát mới của cựu thành viên 2NE1 được sản xuất bởi Brave Brother. Nhà sản xuất này đã đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm này, ca khúc hay nhất mà anh từng cho ra đời. Brave Brother cho biết anh rất thích giọng hát của Park Bom và muốn biến cô thành nghệ sĩ số một. Bài hát lần này của cô nàng được miêu tả là một bản R&B có thể làm người nghe ngạc nhiên ngay từ lần đầu thưởng thức. Ngoài ra, Sandara Park sẽ là người kết hợp với Park Bom trong sản phẩm này.

Giọng ca sinh năm 1984 đã mở kênh V Live riêng, chuẩn bị cho màn trở lại. Dường như cô nàng đã đặt cược vào album này. Liệu phượng hoàng có thể tái sinh từ đống tro tàn hay không? Cầu vồng có đến với Park Bom sau cơn mưa tầm tã? Chúng ta hãy chờ tới ngày cô nàng chính thức trở lại nhé!

Theo Tinnhac