Đông đảo người mẫu chuyển giới, LGBT đến casting cho show thời trang của Lại Thanh Hương

Đông đảo người mẫu chuyển giới, LGBT đến casting cho show thời trang của Lại Thanh Hương

1.626 lượt xem

Siêu mẫu Lại Thanh Hương cùng ba NTK Tuấn Hải, Vincent Đoàn và Lê Long cảm thấy khó khăn để lựa chọn các người mẫu trong buổi casting cho BIB show.

Sáng 10/11, buổi casting người mẫu cho BIB show đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của Siêu mẫu Lại Thanh Hương, NTK Tuấn Hải, Vincent Đoàn và Lê Long. Buổi casting thu hút hàng trăm bạn trẻ và đặc biệt biệt rất đông thí sinh thuộc cộng đồng LGBT tới thử sức.

BIB là show thời trang kỷ niệm 10 năm hoạt động trong nghề người mẫu chuyên nghiệp của Lại Thanh Hương. Chương trình của cô chào đón tất cả những người mẫu không chuyên cũng như những bạn trẻ đam mê sàn diễn. Lại Thanh Hương cho biết bất cứ ai cá tính, tự tin với hình thể và phong cách của mình, đều được BTC ưu ái lựa chọn.

Trong buổi casting, phần lớn thí sinh lựa chọn trang phục đơn giản dễ dàng mix max và tôn lợi thế hình thể. Tuy nhiên, nhiều thí sinh đã thể hiện được sự khác biệt khi chọn lựa trang phục, đầu tóc gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Là nhân vật tâm điểm của buổi tuyển chọn, Lại Thanh Hương diện bộ váy màu nude tôn dáng. Lại Thanh Hương khẳng định sẽ đề cao sự công bằng, tận tâm. Những thí sinh chưa đạt yêu cầu, cô không ngại thẳng thắng góp ý, chỉ ra những điểm cần khắc phục.

Lại Thanh Hương tiết lộ cô sẽ trình diễn các BST của ba NTK Tuấn Hải, Vincent Đoàn và Lê Long. Đây là những NTK danh tiếng với nhiều BST để lại dấu ấn mạnh mẽ tại làng thời trang Việt Nam.

Góp mặt trên “ghế nóng” của buổi tuyển chọn, NTK Tuấn Hải cho biết biết có rất nhiều thí sinh có gương mặt rất đẹp, hình thể phù hợp với trang phục áo dài của anh. Tuy nhiều hầu hết các bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm trình diễn nên rất khó để đưa ra quyết định.

Trong khi đó, với những bộ đầm dạ hội yêu cầu người mẫu phải có đủ chiều cao, cùng khả năng xử lý tốt, NTK Vincent Đoàn nhận định: “Đây là thử thách khó khăn cho các người mẫu chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng tôi tin chắc với sự hướng dẫn của Lại Thanh Hương, họ sẽ nhanh chóng có được kỹ năng trình diễn tuyệt vời”.

Với tinh thần cá tính, mạnh mẽ, NTK Lê Long lại khắc khe hơn với các người mẫu biểu diễn trong BTS lần nảy của mình . Ngoài ngoại hình đẹp, các thí sinh nam phải có máu “điên” và phải có nhiều kỹ năng khác ngoài người mẫu như: nhảy, võ thuật,…

Cũng trong buổi casting, ngoài những người mẫu được chọn biều diễn cho các NTK, Lại Thanh Hương đặc biệt chọn ra top 10 để tiếp tục đào tạo nâng cao kỹ năng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Theo tiết lộ, 1 trong 10 người mẫu này sẽ có cơ hội trở thành vedette của đêm diễn.

Sơn Thành