NTKTLN: Thí sinh nhí phấn khích với phần thi môi trường

NTKTLN: Thí sinh nhí phấn khích với phần thi môi trường

1.202 lượt xem

Tập 7 vừa phát sóng lúc 19h10 ngày 11/07/2020 với vòng thi Thiết Kế Đồ Bảo Hộ Lao Động cho các nhân viên làm vệ sinh môi trường. Đây là vòng thi đầy tính nhân văn, thực tế  giúp các thí sinh nhí quan tâm và yêu quý những người làm công tác bảo vệ môi trường .

Các đội sẽ được phát các bộ đồ bảo hộ lao động căn bản cùng với các phụ kiện để các thí sinh nhí sáng tạo ra bộ sưu tập riêng mang phong cách của từng đội. Mỗi đội chia thành 3 nhóm ,mỗi nhóm 2 thí sinh cùng làm 1 bộ trang phục.

Từ phần này có sự xuất hiện của các giám khảo gồm NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang. Host Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một thành viên của Ban giám khảo . Ngoài ra Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy , Nhà thiết kế Lã Văn Trung Hiếu- đại diện tổ chức thời trang nghiên cứu giáo dục quốc tế IFRES đảm nhiệm vai trò khách mời đồng hành với thí sinh.

Đội huấn luyện Hà Nhật Tiến lấy cảm hứng từ đường viền mạnh mẽ và phối màu tương phản nóng lạnh. Lấy ru băng làm đường viền, kết hợp kết đá ngôi sao và kim băng làm phụ kiện đi kèm tăng tính mạnh mẽ và tối giản cho bộ đồ. Hoa Hậu Hương Giang nhận xét : thích sự định hướng về thời trang và tính ứng dụng của bộ sưu tập , có thể đi trên sàn Runway, tuy nhiên đôi chỗ chi tiết làm hạn chế về tầm nhìn như đính đá lên mắt kính.

Đội huấn luyện viên Ruby Phạm lấy cảm hứng từ Hoa lá cỏ cây , thiết kế những bộ áo Chiến binh bảo vệ không khí trên trái đất. Các chi tiết đính kèm bộ bảo hộ căn bản là những họa tiết hoa lá được tự tay cắt may kèm kết thú và những phụ kiện ngôi sao và trái tim. Hoa Hậu Hương Giang thích thú với sự đáng yêu và tự tin phối màu mạnh mẽ ( xanh lá phối cam). Cô chia sẻ : “ Không phải ai cũng can đảm phối màu xanh chuối , màu xanh dương và cam nhưng các bé đã làm nên trang phục ra vẫn rất hài hòa. Giang thích sự hồn nhiên, dễ thương toát ra từ bộ sưu tập này.” Tuy nhiên các giám khảo cũng đưa ra nhận định tuy đơn giản, có kết hợp hoa cỏ nhưng cần quan tâm đến định hướng ứng dụng của sản phẩm

Đội huấn luyện viên Phan Quốc An lấy cảm hứng từ Gấu bông và động vật . Bộ sưu tập được các bé đặt tên như : Chiến binh yêu động vật, chiến binh yêu thiên nhiên và chiến binh đô thị.Với bộ Chiến binh đô thị được các ban giám khảo đánh giá cao và thích thú vì khác lạ so với các trang phục thiết kế khác, mang ý nghĩa về công việc dọn dẹp đô thị giữa ánh đèn cao ốc, khung cửa sổ và những con đường của các nhân viên vệ sinh môi trường.

Kết quả tập 7

–         Đội có thiết kế được yêu thích của hoa hậu Hương Giang là đội Quỳnh Anh- Bảo Kim ( Huấn luyện viên Ruby Phạm) chủ đề về Hoa vì sự sáng tạo táo bạo đầy tính hồn nhiên

–         Đội có thiết kế được yêu thích của NTK Hoàng Minh Hà là đội Khánh Linh- Ngọc Anh ( Huấn luyện viên Hà Nhật Tiến) chủ đề đường viền vì kiến thức cảm nhận về vật màu hỗ trợ tốt

–         Đội có thiết kế được yêu thích của NTK Lã Văn Trung Hiếu là đội Bảo Huy- Quỳnh Như ( Huấn luyện viên Phan Quốc An) chủ đề ánh đèn cao ốc

–         Đội xuất sắc tập 7 thuộc về đội HLV Ruby Phạm vì sự phối màu dễ thương, gần gũi và phá cách trong thiết kế

Tập 7 vẫn bảo toàn sĩ số, không loại thí sinh nào

Tập 8 của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí với thử thách Mix & Match phụ kiện do Kênh Truyền hình Quốc gia VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty 1998 Entertaiment thực hiện sẽ phát sóng lúc 19h10 thứ Bảy trên kênh VTV9 ngày 18/7.