Lisa chính thức trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào danh sách “Year In Fashion, 2019”

Lisa chính thức trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào danh sách “Year In Fashion, 2019”

1.572 lượt xem

Mới đây, Lyst đã công bố BXH “Year In Fashion, 2019”. Nổi bật trong top 10 là những cái tên đình đám như Meghan Markle (Nữ công tước xứ Sussex), Kylie JennerBillie Eilish hay Cardi B… Đáng chú ý là sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) ở vị trí thứ 6. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong top 10.

Được biết, đây là BXH tôn vinh những người nổi tiếng có phong cách thời trang ấn tượng, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như mức độ tìm kiếm sản phẩm. Nói một cách dễ hiểu, có nghĩa là khi những người nổi tiếng diện một món đồ nào đó, món đồ đó sẽ nhanh chóng lọt top search cũng như trở thành một sản phẩm best-seller.

Theo Lyst, trong năm 2019, Lisa là ngôi sao Kpop có lượt follow Instagram cao nhất và có ảnh hưởng lớn đến xu hướng tiêu thụ sản phẩm thời trang ở Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Cụ thể, tờ báo này viết: “Sau khi Lisa chia sẻ loạt ảnh cô đeo chiếc Celine Triomphe thì lượt tìm kiếm chiếc túi đã tăng lên 66%”.

Hình ảnh Lisa diện chiếc túi Celine Triomphe

Ngoài ra, Lisa còn là idol nữ idol gen 3 đầu tiên xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Trong lịch sử Kpop, trước Lisa chỉ mới có YoonA (SNSD) làm được điều này.

Bộ ảnh của Lisa trên VOGUE do đích thân huyền thoại thời trang Hedi Slimane chụp

Theo tintuckpop