MV vũ đạo của iKON chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube

MV vũ đạo của iKON chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube

1.627 lượt xem

Mới đây, video vũ đạo của ‘Love Scenario’ đã đạt được 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

“Love Scenario” là một bài hát được ghi lại bởi nhóm nhạc nam Hàn Quốc iKON. Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn của album phòng thu thứ hai của họ, Return. Ngay từ khi ra mắt, với chất nhạc bắt tai và vô cùng hấp dẫn, nhạc phẩm này đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ẩn tượng và trở thành một hit lớn của ban nhạc này.

Tối ngày 13/6 (giờ địa phương), video luyện tập vũ đạo “Love Scenario” của iKON đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 2 năm 4 tháng 17 ngày được tung ra kể từ 27/1/2018. Trước iKON, một số nhóm nhạc nam cũng đã có video vũ đạo đạt được 100 triệu lượt xem như  BIGBANG (“BANG BANG BANG”), EXO (“The Eve”) và BTS (“GO GO”).

iKON

YG cũng đăng poster chúc mừng thành tích mới này của iKON. Tấm hình có 6 thành viên, không có sự xuất hiện của B.I, người rời nhóm năm ngoái vì bê bối chất cấm. Phần lớn đều đồng ý với quyết định của công ty, nhưng một bộ phận người hâm mộ của B.I vẫn cảm thấy đây là sự bất công, nhất là khi anh cũng có tham gia sáng tác bài hát này.

Hiện tại, tuy hoạt động với 6 thành viên, nhưng iKON đã nhanh chóng tái xuất vào năm 2020 với MV đình đám “Dive” vào tháng 2 cùng một mini album là “I Decide”. Hy vọng trong thời gian tới, nhóm sẽ bùng nổ hơn nữa.

Theo Tinnhac